HIKAWA - Giải pháp điều hoà bền bỉ cho nhà hàng, resort vùng ven biển

Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi với bờ biển trải dài từ Bắc xuống Nam và bao gồm rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Chính vì vậy du lịch biển đảo của nước ta phát triển nhanh chóng, các khu du lịch, nhà hàng, khách sạn được xây dựng nhanh chóng. Tuy nhiên, điều hoà khi lắp tại các nhà hàng, resort vùng ven biển phải đối mặt với một vấn đề lớn đó là ăn mòn muối biển. Điều này gây tổn hại nghiêm trọng cho máy và giảm tuổi thọ của điều hoà. Nắm được xu hướng đó, HIKAWA cho ra mắt dòng sản phẩm điều hoà chống ăn mòn, chịu được sự tác động của môi trường nước biển nổi bật.

z4395224075198_84f12bf4e80abd6a8bee9129287ea5bd

1. Nguyên nhân gây ăn mòn

Dàn nóng điều hoà được lắp đặt bên ngoài nên sẽ thường xuyên chịu tác động của môi trường. Tuy nhiên, với những vùng ven biển thì dàn nóng điều hoà sẽ phải chịu sự tác động nhiều hơn bởi gió biển. Trong gió biển có hàm lượng muối cao sẽ ăn mòn thiết bị làm giảm tuổi thọ của điều hoà, gây hao tốn chí phí cho người sử dụng.

2. Công nghệ chống ăn mòn trên điều hoà HIKAWA

Gió biển với hàm lượng muối cao là nguyên nhân chính gây hư hại dàn nóng điều hòa. Để hạn chế tác động từ môi trường, HIKAWA nghiên cứu, cải tiến và cho ra đời công nghệ chống ăn mòn muối biển với:

- Dàn máy được làm 100% bằng đồng

Dàn tản nhiệt là một trong những bộ phận dễ bị ăn mòn nhất của điều hoà, nhờ được cấu tạo 100% từ đồng nên điều hoà HIKAWA có khả năng vận hành bền bỉ và ít bị hư hỏng.

 - Dàn tản nhiệt thêm 1 lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin

Điều hoà HIKAWA với lớp mạ vàng Golden Fin chống ăn mòn cao cấp, giúp các bộ phận bên trong tránh gỉ sét, tăng tuổi thọ trung bình của máy cao hơn những dòng điều hoà thông thường.

 Bên cạnh đó, khung kết cấu của dàn tản nhiệt được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp nên khi nhiệt độ bên ngoài tăng cao thì máy vẫn hoạt động tốt.

Với những công nghệ tiên tiến này, điều hoà HIKAWA sẽ là 1 trong những giải pháp điều hoà bền bỉ cho các nhà hàng, resort vùng ven biển. Trong tương lai, HIKAWA sẽ liên tục ra mắt những sản phẩm với những công nghệ đột phá để không ngừng phát triển phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và điều kiện khí hậu, đặc thù địa lý của Việt Nam.