Hướng dẫn sử dụng điều khiển của điều hoà HIKAWA

Nhà bạn mới lắp điều hòa HIKAWA tuy nhiên vẫn chưa hiểu hết các tính năng, chức năng trên các phím bấm của điều khiển. HIKAWA xin giới thiệu về tính năng các phím bấm trên điều khiển và cách sử dụng điều hòa HIKAWA sao cho hiệu quả.

huong_dan_su_dung_dieu_khien_dieu_hoa_HIKAWA1

Hướng dẫn chi tiết dùng điều khiển điều hoà HIKAWA

1, Phím ON/OFF màu da cam là phím bật/tắt điều hòa HIKAWA

2, Phím Mode là phím chỉnh các chế độ của điều hòa HIKAWA:

- Chế độ COOL là chế độ làm lạnh dành cho mùa hè.

- Chế độ DRY là chế độ hút ẩm.

- Chế độ HEART là chế độ sưởi ấm (dành cho mùa đông và chỉ có tác dụng trên điều hòa 2 chiều).

- Chế độ AUTO: Chế độ tự cân bằng nhiệt độ bên ngoài và bên trong nhà.

Lưu ý: Vào mùa hè, để điều hòa HIKAWA hoạt động hiệu quả, bạn cần để chế độ COOL (không để chế độ DRY, chế độ DRY chỉ dùng với thời tiết ẩm, nồm ), mùa hè chế độ DRY không giúp bạn làm mát và cũng không tiết kiệm điện cho bạn.

3, Phím SHORT CUT là phím nhanh chuyển về chế độ AUTO.

4, Phím FAN là phím điều chỉnh tốc độ gió của dàn lạnh. Sau khi bật điều hòa HIKAWA, bạn nên để chế độ FAN ở mức cao nhất để làm lạnh nhanh chóng, sau khi đã ổn định nhiệt độ thì bấm phím Fan về mức thấp hơn để điều hoà HIKAWA hoạt động êm ái hơn.

5, Phím TIME ON là phím hẹn giờ bật điều hòa HIKAWA. Để hủy chức năng này bạn điều chỉnh về 00.00h ( Lưu ý chức năng này chỉ có tác dụng khi có nguồn điện vào của dàn lạnh, cầu dao được mở).

6, Phím TIME OFF là phím hẹn giờ tắt điều hòa HIKAWA. Để hủy chức năng này..bạn điều chỉnh thời gian về 00.00h.

7, Phím SLEEP là phím chức năng ngủ. Điều hòa HIKAWA sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ và quạt gió để mang đến giấc ngủ tốt nhất cho bạn.

8, Phím điều hướng trái, phải, lên xuống là phím điều hướng cánh tản gió của mặt lạnh điều hoà HIKAWA. Giữ phím để điều chỉnh hướng gió phù hợp sau đó nhả ra.

9, Phím TURBOlà phím tăng tốc độ làm lạnh của điều hòa HIKAWA, giúp điều hòa hoạt động tối đa để rút ngắn thời gian làm lạnh của căn phòng nhanh nhất.

10, Phím LED là phím bật/tắt màn hình LED trên mặt lạnh.

11, Phím SEFL CLEAN là phím khởi động chức năng tự làm sạch dàn lạnh.

12, Phím FOLOW ME là phím khởi động chức năng điều chỉnh hướng gió theo vật thể trong phòng.


Trên đây, HIKAWA đã chia sẻ tới bạn về cách sử dụng điều khiển điều hoà HIKAWA. Hy vọng qua phần chia sẻ này bạn sẽ có thể sử dụng điều hòa HIKAWA mùa đông hiệu quả./