Điều hòa cây: Công dụng và gợi ý hãng điều hòa giá tốt

Điều hòa cây là lựa chọn tối ưu cho không gian lớn, sở hữu tính năng làm lạnh ưu việt, hoạt động bền bỉ với công suất lớn cùng thiết kế đẹp mắt

Nếu bạn muốn máy lạnh có khả năng làm lạnh vượt trội trong không gian lớn thì điều hòa cây là lựa chọn hàng đầu. Với những tính năng ưu việt cùng thiết kế đẹp mắt, điều hòa tủ đứng được sử dụng rộng rãi. HIKAWA cung cấp dòng sản phẩm điều hòa cây với thiết kế sang trọng, đa dạng công suất, phù hợp cho mọi không gian. 

1. Điều hòa cây là gì? 

Điều hòa cây (Hay còn được gọi là điều hòa tủ đứng) là một loại máy lạnh được thiết kế theo dạng tủ. Điều hòa cây thường có kích thước và công suất lớn, phù hợp với không gian lớn như văn phòng, nhà hàng,... Hiện nay, điều hòa tủ đứng có nhiều chức năng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng như chế độ làm mát, sưởi ấm, hút ẩm,...

2. Ưu và nhược điểm của điều hòa cây

2.1. Ưu điểm của điều hòa cây

Thiết kế hiện đại, tinh tế: Điều hòa tủ đứng thường có thiết kế đẹp phù hợp với những nơi sang trọng như văn phòng, nhà hàng, các cơ quan, doanh nghiệp,...iều hòa tủ đứng có thiết kế thanh lịch

Tính năng hiện đại: Điều hòa cây được trang bị tính năng tiên tiến như chế độ làm lạnh nhanh, chế độ hẹn giờ, công nghệ giúp bảo vệ thiết bị trong trường hợp bị rò rỉ chất làm lạnh, lọc không khí,.. nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Hiệu suất lớn: Điều hòa tủ đứng thường có công suất từ 18.000 BTU/h đến 100.000 BTU/h cùng kích thước lớn có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả trong không gian lớn.

Bảo dưỡng dễ dàng: Điều hòa cây có cách bảo trì, bảo dưỡng đơn giản hơn các loại máy lạnh khác. Điều này sẽ giúp cho người sử dụng tiết kiệm chi phí bảo trì, an tâm khi sử dụng.

bảo dưỡng điều hòa tủ đứng

2.2. Nhược điểm của điều hòa cây

  • Tiếng ồn lớn : Khi hoạt động, điều hòa cây thường phát ra tiếng ồn lớn. Điều này có thể gây ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. 
  • Không phù hợp với không gian bé: Điều hòa tủ đứng sở hữu kích thước lớn nên cần nhiều diện tích để lắp đặt. 
  • Giá thành cao: Điều hòa cây có giá cao gấp 2 lần điều hòa thông thường. Giá trung bình của điều hòa cây giao động từ 17-49 triệu đồng. Có những máy lên đến 70 triệu đồng.
  • Tốn nhiều điện năng: Để có thể làm lạnh hoặc sưởi ấm trong không gian lớn, điều hòa cây cần phải có công suất lớn nên tiêu tốn điện. 

iều hòa cây có tiếng ồn lớn

3. Điều hòa tủ đứng tại HIKAWA

Sự an tâm về chất lượng luôn là cam kết hàng đầu của HIKAWA. Tự hào là công ty đi đầu tại Việt Nam cung cấp các dòng sản phẩm đến từ Thái Lan, các sản phẩm điều hòa tủ đứng tại HIKAWA có những đặc điểm nổi bật sau: 

3.1.Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Thiết kế điều hòa tủ đứng HIKAWA rất được đầu tư. Mọi mẫu máy lạnh cây đều sở hữu mẫu mã đẹp mắt, sang trọng, kiểu dáng hài hòa và được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Hơn nữa, với sắc trắng làm chủ đạo làm cho sản phẩm càng trở nên tinh tế, thanh lịch hơn.

z5357026066575_8d3a9a84ba5c6ee795aa2d64fef7ff4e

3.2.Công nghệ hiện đại 

HIKAWA luôn chú trọng trong việc phát triển, nâng cấp chất lượng sản phẩm. Khi sử dụng sản phẩm tại HIKAWA, khách hàng sẽ được trải nghiệm các tính năng tân tiến, hiện đại. Một vài tính năng như : 

  • Hệ thống vi lọc siêu kháng khuẩn 6 lớp gồm Bio Filter, bộ lọc Vitamin C, bộ lọc xúc tác lạnh, bộ lọc Ion, bộ lọc HAF 5,3M, bộ lọc Nano giúp ngăn ngừa tối đa bụi bẩn từ nguồn gió, đem lại không khí trong lành.

bộ lọc

  • Tính năng tự làm sạch thông minh giúp loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc sinh sôi, tiết kiệm thời gian bảo dưỡng điều hòa và bảo vệ sức khỏe người sử dụng. 
  • Hệ thống chống cháy điện tử được làm từ vật liệu ABS với chỉ số chống cháy 5VA giúp khách hàng an tâm sử dụng, phòng tránh các trường hợp cháy nổ xảy ra.

3.3. Điều hòa có công suất lớn, tiết kiệm điện

Các máy điều hòa cây HIKAWA được thiết kế với công suất lớn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng chờ con chip GENIUS và công nghệ Inverter. Nhờ đó, khách hàng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm của chúng tôi mà không lo về các chi phí điện phát sinh. 

tiết kiệm điện

3.4. Hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn

Máy nén trong điều hòa đã được thiết kế tối ưu để tập trung vào việc giảm tiếng ồn, tạo ra môi trường hoạt động êm ái, hạn chế những ảnh hưởng tới môi trường, không gian sinh hoạt của khách hàng. 

4. Tạm kết

Chúng tôi luôn chú trọng việc cải tiến chất lượng sản phẩm và khắc phục tối đa các nhược điểm thường thấy ở điều hòa cây. Chúng tôi cam kết rằng khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng các sản phẩm tại HIKAWA.

Theo dõi ngay Chuyên mục Kiến thức chia sẻ để kịp thời nắm bắt các thông tin mới nhất và hữu ích nhất.

Xem thêm :

Sống thoải mái hơn với điều hòa HIKAWA

  • Hotline tư vấn mua điều hòa: 1900 638 356
  • Website: https://hikawa.com.vn 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hikawavn  
  • Gmail: cskh@hikawa.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ HIKAWA VIỆT NAM

  • Trụ sở chính: Tầng 3A - tòa 17T2 - số 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Văn phòng miền nam: Số 25/16C, đường Tân Thới Nhất 06, khu phố 6, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.