Thấu hiểu những gia đình Việt nam, câu chuyện về Hikawa là câu chuyện một doanh nghiệp trẻ mang theo khát vọng lớn, mong muốn đóng góp một phần cho cộng đồng, xã hội và sự thịnh vượng chung của đất nước. Hikawa mong muốn đem đến cho khách hàng những tiện nghi trong cuộc sống, tiện nghi trong từng ngôi nhà và hạnh phúc đến từng gia đình.

Hiện thực hóa khát vọng ấy, Hikawa vận dụng những công nghệ tiên tiến của thế giới, kết tinh văn hoá dân tộc trong từng sản phẩm. Đồng thời không ngừng hoàn thiện dịch vụ, tư vấn, hệ sinh thái sản phẩm nhằm phổ cập hóa hàng tiêu dùng chất lượng cao.

Từ những thành phố lớn đến các miền quê, từ Bắc đến Nam, Hikawa sẽ tiên phong lan toả công nghệ đến mọi miền và mọi nhà, hướng tới mỗi gia đình Việt Nam đều có sản phẩm của Hikawa.

Năm 2021, Hikawa đánh dấu sự xuất hiện, cung cấp dòng sản phẩm điều hoà Hikawa, là sự kết hợp hài hòa của tinh hoa công nghệ Thái Lan cùng văn hóa dân tộc Việt Nam.

Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp công nghệ Việt Nam lớn mạnh, Hikawa đã mở rộng kinh doanh tới tất cả các tỉnh thành với hơn 40 nhà phân phối, đại lý lớn nhỏ, hơn 52 trung tâm bảo hành rải khắp trên cả nước.

Tự hào là công ty đi đầu tại Việt Nam cung cấp các dòng sản phẩm đến từ Thái Lan, tiên phong là các sản phẩm điều hòa mang những đặc tính ưu việt. Tính đến nay, HIKAWA Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh lên tất cả các tỉnh thành trên cả nước với gần 100 nhà phân phối và hơn 52 điểm bảo hành rải khắp.

Tầm nhìn

Hikawa trở thành một trong những thương hiệu điện lạnh, điện gia dụng uy tín, được mọi gia đình Việt Nam tin dùng qua nhiều thế hệ. Hướng tới mỗi gia đình Việt Nam đều có sản phẩm của Hikawa.

Sứ mệnh

Đưa sản phẩm điện tử, công nghệ cao, tiên tiến thế giới, chất lượng tốt, dịch vụ tốt, tùy biến linh hoạt, phù hợp với điều kiện khí hậu, văn hóa bản địa đến tận tay từng gia đình khắp các vùng miền Việt Nam. Vì cuộc sống "tiện ích" và "hạnh phúc" cho từng gia đình Việt. Vì sự phát triển cuộc sống, phát triển con người và phát triển đất nước.

Giá trị cốt lõi

CHẤT LƯỢNG LÀM NỀN MÓNG

"Sản phẩm" chất lượng: công nghệ tiên tiến của thế giới kết hợp trong tinh hoa văn hoá dân tộc. "Dịch vụ" chất lượng: Dịch vụ tư vấn, dịch vụ cung ứng, lắp đặt, dịch vụ chăm sóc khách hàng “chuẩn vàng”.

"CON NGƯỜI" LÀM TRUNG TÂM

Phục vụ khách hàng bằng trái tim và sự chân thành. Sự hài lòng và "hạnh phúc" của khách hàng vượt trên mọi lợi ích. Mỗi người Hikawa đều là trái tim không thể thiếu của doanh nghiệp. Phát triển nguồn nhân lực chính là phát triển doanh nghiệp.

HỢP TÁC ĐỂ CÙNG PHÁT TRIỂN

Tăng cường hợp tác, đoàn kết để phát triển. Phát triển doanh nghiệp đồng hành cúng phát triển kinh tế đất nước, không tách rời với trách nhiệm xã hội. “Vì một Việt Nam thịnh vượng”.

Liên hệ với Hikawa
nut-zalo