Hikawa tự hào đồng hành và tài trợ bạc cho Giải vô địch golf Hà Nội mở rộng lần thứ 6 - BIDV Cup 2023

Từ một thương hiệu điều hòa, HIKAWA luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy, nhằm mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày của mọi người. HIKAWA hân hạnh khi trở thành Nhà tài trợ Bạc cho Giải Vô Địch Golf Câu lạc bộ Hà Nội Mở Rộng lần thứ 6 - BIDV Cup 2023, một sự kiện thể thao hàng đầu tại Việt Nam.

Capture_1

Giải Vô Địch Golf Câu lạc bộ Hà Nội Mở Rộng lần thứ 6 - BIDV Cup 2023 là một giải đấu golf có uy tín và quy tụ các golfer xuất sắc từ cả nước. Sự kiện này thúc đẩy sự phát triển của golf tại Hà Nội nói riêng và cả Việt Nam nói chung. Với sự kết hợp giữa tài năng, kiên nhẫn và niềm đam mê, golfer tham gia vào BIDV Cup mang đến những pha tranh tài đỉnh cao và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

z4777466576506_fd0b31e3d2640fb0492fc573fec1a1dc

HIKAWA không chỉ là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực điều hòa không khí, mà còn là một doanh nghiệp có tầm nhìn và giá trị đối với sự phát triển của cộng đồng. HIKAWA luôn tin rằng thể thao có một vai trò quan trọng trong cuộc sống và xã hội. Và đó là lý do tại sao HIKAWA đã quyết định đồng hành và tài trợ Bạc cho Giải Vô Địch Golf Câu lạc bộ Hà Nội Mở Rộng lần thứ 6 - BIDV Cup 2023.

Ông Đặng Trần Thuần  - Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Điện Tử HIKAWA Việt Nam chia sẻ:" Mục đích của HIKAWA khi tham gia đồng hành là Nhà tài trợ cho Giải Vô Địch Golf Câu lạc bộ Hà Nội Mở Rộng lần thứ 6 - BIDV Cup 2023 đầu tiên là muốn đóng góp vào các hoạt động xã hội và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. Thứ 2 là góp phần để các thành viên câu lạc bộ Golf có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm. Thứ 3 là chúng tôi muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các golfer tham gia vào giải đấu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần vào sự phát triển của môn Golf tại Việt Nam".

 

DP_07145

Giải Vô Địch Golf Câu lạc bộ Hà Nội Mở Rộng lần thứ 6 - BIDV Cup 2023 là một sự kiện thể thao đỉnh cao và HIKAWA tự hào được là một phần của nó. HIKAWA hy vọng rằng BIDV Cup 2023 sẽ mang lại niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả người tham gia.