Hội nghị Khách hàng HIKAWA 2024 - Khẳng định thương hiệu - Tiếp nối thành công

Tiếp nối thành công của Hội nghị Khách hàng HIKAWA 2023, Công ty HIKAWA trân trọng tổ chức Hội nghị Khách hàng HIKAWA 2024 với chủ đề "Khẳng định thương hiệu - Tiếp nối thành công".

Hội nghị sẽ cùng nhìn lại những kết quả đạt được trong năm 2023 cũng như vinh danh những nhà phân phối và đối tác chiến lược quan trọng của hãng. Năm 2023 là một năm với nhiều biến động trong thị trường, hầu hết các ngành đều bị ảnh hưởng nặng nề từ hệ quả của Đại dịch Covid. Đứng trước những thách thức đó, HIKAWA vẫn không ngừng vươn mình, khẳng định giá trị của một thương hiệu chất lượng.

Hội nghị Khách hàng HIKAWA 2024 cũng sẽ vạch ra những mục tiêu, cơ hội và thách thức trong năm tới. Từ đó xác định được phương hướng phát triển, kế hoạch để đạt được mục tiêu bền vững, đóng góp cho xã hội và cộng đồng.

hoi-nghi-khach-hang-hikawa-2024

Đặc biệt tại Hội nghị có Chương trình Bốc thăm trúng thưởng với các phần quà hết sức hấp dẫn và giá trị:

  •  Giải Đặc biệt: Điều hòa âm trần Cassette CC50AT
  •  Giải Nhất: Điều hòa tủ đứng FH25M
  •  Giải Nhì: Điều hòa treo tường VC15
  •  Giải Ba: Điều hòa treo tường VC10
giai-nhat

Hội nghị Khách hàng HIKAWA 2024 không chỉ có sự tham dự của hàng trăm khách mời là các đối tác quan trọng mà còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời nổi tiếng, hứa hẹn sẽ làm khuấy động bầu không khí với nhiều tiết mục đặc sắc:

  •  Ca sĩ Vicky Nhung: Được khán giả biết đến với các ca khúc Mash-up đạt hơn 600.000 lượt xem trên Youtube, Vicky Nhung sở hữu một giọng hát nội lực và cách thể hiện đầy cá tính. Ca sĩ từng tham gia Chương trình Giọng hát Việt 2015, nhận giải Quán quân Nhạc hội song ca 2018, …
  •  Ca sĩ/Rapper Hà Lê: Hà Lê nổi tiếng với khả năng Hiphop cực đỉnh cùng kỹ năng đọc Rap điêu luyện. Không chỉ vậy, anh còn là vũ công, biên đạo múa và giám khảo trong nhiều cuộc thi tuyển chọn tài năng nổi tiếng như: So you think you can dance (Thử thách cùng bước nhảy), Rap cùng Lona, RingMasterz,...

Hẹn gặp lại Quý khách mời tại Hội nghị Khách hàng HIKAWA 2024!!

  •  Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/2638879876250591
  •  Thời gian: Thứ hai ngày 4/3/2024
  •  Địa điểm: Sảnh Millemium, Tầng 2 khách sạn Grand Plaza Hanoi Hotel, Số 117 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.