Nhân viên Sale Admin

 I. Thông tin chung

1.  Tên vị trí: Thư ký kinh doanh

2.  Cấp bậc: Nhân viên

3.  Phòng/Đơn vị: Phòng Kinh doanh

4.  Thời gian làm việc: Hành chính

5.  Giới tính: Nữ

6.  Số nhân sự đảm nhận vị trí: 02

7.  Người thay thế khi vắng mặt: Người được ủy quyền

8.  Người quản lý trực tiếp: Trưởng phòng kinh doanh

9.  Lương: thoả thuận

10.  Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần

 

II. Nhiệm vụ:

1. Tổng hợp kế hoạch đặt hàng của phòng Kinh doanh và sắp xếp, lên đơn đặt hàng với Kế toán/Kho (tuần, tháng, năm) hoặc khi có phát sinh.

2. Trực tiếp làm các đơn hàng, theo dõi đơn hàng xuất đi, đơn hàng trả lại, đơn hàng khuyến mại trả lại ...

Theo sát việc giao hàng, kiểm tra hàng tồn kho và báo tình hình cho Khách hàng và nhân viên kinh doanh. Nếu có vướng mắc thì nêu lý do và cùng NVKD, Trưởng phòng ban đưa ra đề xuất để xử lý.

3. Tập hợp đăng ký chỉ tiêu doanh số các khu vực của phòng KD. Tổng hợp báo cáo doanh số hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm so sánh doanh số theo sản phẩm, theo thời gian và báo cáo phát sinh theo yêu cầu. Theo dõi công nợ, các khoản đặt cọc của khách hàng.

4. Lập các báo giá sản phẩm mới, báo giá thay đổi cho từng nhóm đối tượng khách hàng theo sự chỉ đạo của Giám đốc.

5. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để chăm sóc khách hàng và trao đổi, theo dõi các vấn đề phát sinh về doanh số, công nợ, hàng trả lại, hàng bảo hành, các chương trình bán hàng của Công ty triển khai...

6. Soạn thảo hợp đồng với NPP và các khách hàng khác, tổng hợp và lưu giữ.

7. Phổ biến các thông tin mới của Công ty cho toàn thể CBNV trong Phòng Kinh doanh khi đã có văn bản ban hành/hoặc sau khi thông qua Trưởng phòng Kinh doanh.

8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý;

 

IV. Yêu cầu cho công việc:

1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên

2. Chuyên môn: Biết nghiệp vụ Kế toán, QTKD, soạn thảo văn bản, hợp đồng…

3.  Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

4.  Kiến thức:

  • Hiểu biết về ngành hàng điều hòa, điện lạnh
  • Biết sử dụng phần mềm kế toán, phần mềm ERP hoặc Misa

 

V. Quyền lợi và điều kiện làm việc:

1.  Làm việc tại: Văn phòng Công ty

2.  Được cấp phát: Máy tính, VPP, các CCDC phục vụ công việc …

3.  Được tham gia BHXH công ty hỗ trợ đóng 100% và các chế độ khác theo đúng luật định

4.  Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn

5.  Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm

6.  Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện

 

VI. Yêu cầu:

1.  Kỹ năng/khả năng:

  • Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, internet, Outlook)
  • Khả năng soạn thảo văn bản tốt.
  • Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt
  • Khả năng lưu trữ tài liệu tốt
  • Giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao

2.  Phẩm chất cá nhân:

  • Nhanh nhẹn, linh hoạt
  • Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
  • Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
  • Điềm đạm, xử lý tình huống tốt.

3.  Yêu cầu khác:

  • Sức khoẻ: Tốt                
  • Ngoại hình: ưa nhìn;   
  • Tuổi từ 24 - 30.