3 lý do nên chọn máy điều hòa HIKAWA Inverter

Điều hòa HIKAWA Inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần có khả năng điều chỉnh nhiệt độ trong phòng thông qua mạch điện tử với bộ vi xử lý thông minh thay cho công nghệ rơle cảm biến nhiệt thường thấy ở điều hòa truyền thống.

1, Tiết Kiệm Điện

Thời tiết ngày càng nắng nóng khiến máy điều hòa phải sử dụng liên tục trong thời gian dài, có khi lên đến 8-12 tiếng mỗi ngày. Lúc này, điều hòa HIKAWA Inverter phát huy tối đa hiệu quả tiết kiệm điện năng.
Máy nén của điều hòa HIKAWA Inverter hoạt động ổn định theo sự thay đổi của nhiệt độ, thay vì tiêu tốn năng lượng để bật tắt liên tục như điều hòa thông thường. Kết hợp điều hòa biến tần có thể giúp bạn tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ.

Hikawa_lý_do_,mua_điều_hòa_inveter2

2, Vận hành êm ái

Hoạt động thông minh của máy nén biến tần của điều hòa HIKAWA giúp không khí vận hành êm ái và yên tĩnh hơn. Khi khởi động, điều hòa khởi động từ từ và tăng dần tốc độ cho đến khi chạy hết công suất để đạt nhiệt độ cài đặt. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn giúp điều hòa chạy êm, ít gây tiếng ồn khó chịu trong quá trình hoạt động, tạo không gian yên tĩnh nhất cho người dùng.

3, Độ bền cao

Máy điều hòa HIKAWA Inverter luôn có độ bền cao do sử dụng công nghệ mới nên máy hoạt động hiệu quả sau mỗi lần vận hành nhờ chức năng tự động làm sạch. Điều này giúp người dùng yên tâm đầu tư mua điều hòa lắp đặt trong gia đình. Bên cạnh đó là thời gian bảo hành của các máy điều hòa HIKAWA Inverter rất dài :

  • Bảo hành máy nén 06 năm tại nhà.  
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 tháng.

 

Theo dõi ngay Chuyên mục Kiến thức chia sẻ để kịp thời nắm bắt các thông tin mới nhất và hữu ích nhất.

Sống thoải mái hơn với điều hòa HIKAWA

  • Hotline tư vấn mua điều hòa: 1900 638 356
  • Website: https://hikawa.com.vn 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hikawavn  
  • Gmail: cskh@hikawa.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ HIKAWA VIỆT NAM

  • Trụ sở chính: Tầng 3A - tòa 17T2 - số 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Văn phòng miền nam: Số 25/16C, đường Tân Thới Nhất 06, khu phố 6, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh