Thế nào là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện

Điều hòa không khí(máy lạnh) hầu nếu gia đình nào có điều điệu để lắp đặt chúng thì hầu như chúng là nguyên nhân khiến cho những gia đình đó có hóa đơn tiền điện cao vút. Chính vì thế, khi sử dụng điều hòa cần có những mẹo để sử dụng 1 cách tiết kiệm nhất, đỡ hao phí nhất. Trong bài viết hôm nay HIKAWA sẽ hướng dẫn cho bạn thế nào để sử dụng sử dụng điều hòa tiết kiệm điện.

 w1

Trong thực tế thì hầu như chiếc điều hòa không khí nào cũng tiêu hoa 1 lượng điện nhất định. Không ít thì nhiều cũng ảnh hưỡng đến hóa đơn tiền điện tăng vọt. nhưng hiện nay nhiền nhà sản suất đã sản xuất ra nhiều loại điều hòa có khả năng tối ưu được lượng điẹn sử dụng, và quá trình vận hành để đảm bảo được lượng điện tiêu thụ thấp nhấp có thể.

Vậy những công nghệ hiện đại đó là gì?

  1. Công nghệ inverter trong điều hòa tiết kiệm điện.

Trên điều hòa không khí thì công nghệ inveverter để điều khiển máy nén biến tần , nó cho máy nén hoạt động liên tục, nhưng tốc độ thì khác, lúc nhanh lúc chậm để duy trì nhiệt độ có trong phòng. Điều này được coi là tiết kiệm điện là với máy nén trong máy lạnh không có công nghệ inverter thì chúng có tắt mở máy nén liên tục để điều chỉnh nhiệt độ phòng trong khí đó việc tắc mở liên tục rất tốn điện và điều lưu ý nữa là công nghệ inverter là tiết kiệm điện nhưng chỉ tối ưu cho thời gian sử dụng lâu dài từ 6-8 tiếng trở lên nhưu thế hiệu quả mới thật sự phát huy.

Nếu được bật với thời gian lâu thì máy lanh có công nghệ inverter sẽ tiết kiệm được từ 30% điện năng tiêu thụ. CŨng vì thế nó được sử dụng rộng rãi ở các công ty văn phòng nơi có thời gian làm việc 8 tiếng trở lên.

  1. Công nghệ Econavi

Công nghệ này có khả năng đặt biệt đó chính là bộ cảm biến. chúng có thể cảm biến được nhiệt độ, sự chuyển động ánh sáng , sự có hoặc vắng mặt của người dùng từ đó điều chỉnh nhiệt độ và công suất hoạt động của máy nén, tránh lãng phí điện.

Econavi có thể kiểm soát được nhiệt độ ở các mức độ khác nhau, người dùng có thể chuyển đổi phù hợp với như cầu hiện tại.

  • Chế độ 1: làm lạnh nhanh và 100% công suất khi trong những ngày nóng bức hoặc phòng có nhiều người cùng lúc.
  • Chế độ 2: Làm lạnh với 80% năng lượng khi trời nóng nhưng có ít người.
  • Chế độ 3: Hoạt động chỉ 50% công suất khi không gian có ít người và thời tiết cũng dịu nhẹ nhu ngày mưa hoăt trời đã chiều tối.
  • Chế độ 4: Hoạt động với công suất thấp nhất nhưng vẫn làm lạnh được không gian

Phía trên là 2 công nghệ tiêu biểu trong nhiều công nghệ của “sử dụng điều hòa tiết kiệm điện” mà nhiều nhà sản xuất máy lạnh tích hợp vào máy lạnh để lại tiết kiệm cho gia đình bạn.

Sống thoải mái hơn với điều hòa HIKAWA

  • Hotline tư vấn mua điều hòa: 1900 638 356
  • Website: https://hikawa.com.vn 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hikawavn  
  • Gmail: cskh@hikawa.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ HIKAWA VIỆT NAM

  • Trụ sở chính: Tầng 3A - tòa 17T2 - số 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Văn phòng miền nam: Số 25/16C, đường Tân Thới Nhất 06, khu phố 6, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.