An tâm sử dụng với Dàn tản nhiệt mạ vàng và Hộp điều khiển chống cháy điện tử

Một trong số những khác biệt ưu việt của điều hòa HIKAWA đó "Dàn tản nhiệt mạ vàng" - Sự khác biệt vượt bậc tạo nên yếu tố bền bỉ và ổn định lâu dài so với sản phẩm của các hãng khác.

z2502269287492_c9366f847e210f2c232c518878d9607e

Lớp phủ vàng trên dàn tản nhiệt của mọi chiếc điều hòa HIKAWA giúp chống ăn mòn trên các bộ phận trao đổi nhiệt, có thể chịu được không khí mặn (chống ăn mòn từ muối biển), mưa và các yếu tố ăn mòn khác, ngăn chặn hiệu quả vi khuẩn sinh sôi và cải thiện hiệu suất nhiệt.

Qua hàng loạt các thử nghiệm khắc nhiệt nhất, sau 1 năm hoạt động, nguyên mẫu từ điều hòa HIKAWA với lớp phủ vàng cho thấy hiệu suất tốt hơn trong mọi điều kiện làm việc so với nguyên mẫu có lớp phủ màu xanh từ những điều hòa thông thường khác.

Hộp điện tử

Một ưu việt khác đó là Hộp điều khiển chống cháy điện tử được lắp đặt trong mỗi sản phẩm điều hòa HIKAWA. Hộp điều khiển điện sử dụng vật liệu ABS với các chỉ số chống cháy 5VA, bề mặt ngoài được bọc bằng kim loại tấm, có tác dụng cách ly hộp điều khiển điện với lửa.

Hệ thống hộp điện sẽ tự động ngừng hoạt động của cả thiết bị khi phát hiện cháy hay phát hiện rò rỉ chất làm lạnh, giúp đảm bảo an toàn thiết bị và các thiết bị khác trong gia đình.