Điều hòa HIKAWA - Giá trị bền vững, sản phẩm đa dạng

Tại Hội nghị Khách hàng HIKAWA 2024 với chủ đề "Khẳng định thương hiệu - Tiếp nối thành công", Tổng giám đốc Đặng Trần Thuần đã có những chia sẻ về quá trình hình thành, phát triển của công ty cũng như định hướng kinh doanh HIKAWA trong năm 2024.

HIKAWA thành lập trong bối cảnh thị trường đầy thách thức do ảnh hưởng của Đại dịch Covid. Đứng trước khó khăn đó, HIKAWA vẫn dũng cảm vượt qua và vươn lên mạnh mẽ. Năm 2022 đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của HIKAWA khi khánh thành Văn phòng đại diện tại miền Nam. 

DSC06892

DSC07034

Sang năm 2023, HIKAWA bắt đầu phát triển các sản phẩm điều hòa không khí thương mại như điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần cassette, điều hòa âm trần nối ống gió. Được sự ủng hộ của khách hàng, các sản phẩm của HIKAWA dần ghi đậm dấu ấn và khẳng định vị thế trên thị trường. Đây cũng là một năm đáng nhớ khi HIKAWA phủ rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với hơn 50 Nhà phân phối và 200 Trung tâm bảo hành. 

Dự kiến trong năm 2024, HIKAWA sẽ mang tới các sản phẩm điều hòa không khí trung tâm, đáp ứng nhu cầu sử dụng điều hòa thương mại ngày càng lớn. Tiếp nối thành công này, HIKAWA hướng tới mục tiêu sẽ trở thành thương hiệu điều hòa uy tín top đầu thị trường với doanh thu nghìn tỷ vào năm 2030.

DSC06900

Tổng giám đốc cũng đã điểm lại một số dự án lớn của HIKAWA trong năm qua. Tiêu biểu là Dự án cung cấp 2450 máy điều hòa treo tường cho các trạm BTS miền Đông và miền Tây của Mobifone. HIKAWA cũng đã lắp 120 điều hòa âm trần Cassette cho các dự án Trụ sở Công an huyện Đan Phượng và Tòa nhà Hành chính công tỉnh Thái Nguyên. Đây là các dự án có quy mô lớn, khẳng định được giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm và sự tin tưởng của khách hàng dành cho HIKAWA.

Để đạt được những thành tựu trên, nhân viên HIKAWA đã xây dựng và tuân thủ chặt chẽ 5 giá trị cốt lõi sau:

  • Không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và phát triển sản phẩm
  • Liên tục mở rộng thị trường, tới khắp các tỉnh thành
  • Trải nghiệm khách hàng và người tiêu dùng luôn được ưu tiên hàng đầu
  • Sản xuất và phát triển bền vững, có trách nhiệm với xã hội
  • Hợp tác gắn kết với hệ thống các nhà phân phối, đại lý trên khắp cả nước

DSC06991

Phát biểu về hệ thống sản phẩm điều hòa của HIKAWA năm 2024, ông Đặng Trần Thuần đã điểm qua một số ưu điểm về tính năng trên điều hòa HIKAWA:

  • Dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, liên tục được đầu tư nghiên cứu và phát triển
  • Vật liệu bền bỉ, tiết kiệm năng lượng
  • Sản phẩm an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường
  • Điều hòa HIKAWA sử dụng các thiết bị an toàn cho người dùng: hộp chống cháy, hệ thống phát hiện khí gas rò rỉ,...

DSC06429

DSC06430

Hệ thống sản phẩm HIKAWA đa dạng từ điều hòa dân dụng tới điều hòa thương mại với số lượng mẫu mã lớn và đáp ứng tốt nhu cầu từ không gian nhà ở, văn phòng nhỏ tới không gian nhà hàng, khách sạn lớn. HIKAWA luôn sẵn sàng hợp tác và cung cấp sản phẩm cho các Quý Nhà phân phối, Đại lý và các đối tác dự án trên khắp tỉnh thành.

Năm 2022, HIKAWA đã có kết quả kinh doanh tăng 200% so với năm 2021. Năm 2023, mức tăng trưởng doanh thu của HIKAWA lên tới 300% so với năm 2022. Những con số ấn tượng hứa hẹn những bước phát triển vượt bậc của HIKAWA trong năm 2024.

DSC06629

Để đạt được thành công trên, không thể không kể đến sự tin tưởng, hợp tác và ủng hộ của Quý Nhà phân phối, Đại lý, Đối tác. HIKAWA mong muốn được tiếp tục đồng hành và nhận được sự ủng hộ, tin yêu của Quý khách hàng trong thời gian sắp tới. Đồng thời, cùng nhau gặt hái thêm thật nhiều thành công vang dội và mang tới những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Sống thoải mái hơn với điều hòa HIKAWA

  • Hotline tư vấn mua điều hòa: 1900 638 356
  • Website: https://hikawa.com.vn 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hikawavn  
  • Gmail: cskh@hikawa.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ HIKAWA VIỆT NAM

  • Trụ sở chính: Tầng 3A - tòa 17T2 - số 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Văn phòng miền nam: Số 25/16C, đường Tân Thới Nhất 06, khu phố 6, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh