Hãng điều hòa Hikawa: Tối giản để tối ưu giá trị
Hãng điều hòa Hikawa của Thái Lan vừa ra mắt vào năm 2021 có mục tiêu khá rõ ràng: Mang những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá rẻ đến tay người dân khu vực nông thôn. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, Hikawa quyết định lược bỏ đi những chi tiết “rườm rà” cùng dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, cạnh tranh.
Nhờ vào định hướng giảm bớt để đạt được nhiều hơn - “Less is More”, thương hiệu điều hoà Hikawa đã tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mang tính tối giản, nhờ đó tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian cho chính những khách hàng của mình.
Theo đó, sản phẩm chỉ giữ lại 3 tính năng phục vụ những nhu cầu cơ bản nhất của khách hàng bao gồm: Công nghệ inverter, công nghệ dùng dàn tản nhiệt mạ vàng và công nghệ dùng vi lọc 6 lớp.
Cụ thể, công nghệ inverter (biến tần): Khi khởi động, điều hòa inverter có công suất tăng dần cho đến công suất tối đa. Đến khi nhiệt độ phòng đã đạt mức thích hợp, hệ thống sẽ giảm dần công suất, tốc độ chạy của máy nén, động cơ xuống thay vì bật tắt liên tục như các điều hòa thông thường.
Nếu được sử dụng đúng cách, điều hoà sở hữu công nghệ inverter có thể giúp giảm khoảng 30 - 40% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng phổ biến. Ngoài ra, biến tần cũng giúp nhiệt độ sau khi mở/đóng máy ko quá chênh lệch như điều hoà cơ.
Đối với công nghệ dùng dàn tản nhiệt mạ vàng: Dàn tản nhiệt được mạ vàng nhằm thích ứng với thời tiết nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam. Đặc biệt tại những vùng ven biển, nồng độ ion Cl- trong không khí cao có thể dễ làm oxy hoá thiết bị, dẫn đến dàn máy hoạt động kém và bắt đầu hỏng chỉ sau từ 2-3 năm. Do đó, công nghệ mạ vàng giúp linh kiện máy tránh bị bào mòn, có thể kéo dài tuổi thọ sản phẩm lên đến trên 10 năm.
Đồng thời, công nghệ dùng vi lọc 6 lớp sử dụng màng lọc để loại bỏ bụi bẩn trong không khí của phòng. Đồng thời điều hòa hoạt động trong phòng kín nên việc sử dụng vi lọc để tái lọc đi, lọc lại không khí cũng giúp cải thiện chất lượng không khí.
Việc tinh giảm tính năng cũng giúp giảm đáng kể giá thành của điều hoà Hikawa. Vì thế, người tiêu dùng có mức thu nhập từ thấp tới cao đều có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm này, vốn được xem là sản phẩm cao cấp dành cho người thành thị. Ngoài ra, thương hiệu Hikawa cũng quyết định sản xuất điều hoà trên dây chuyền hiện đại tại Thái Lan để đảm bảo chất lượng thiết bị, tránh tình trạng chi phí nhập khẩu lớn khiến phải tăng giá sản phẩm.
Hãng cũng đề ra chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc mạnh tay cắt giảm những quy trình rườm rà, gây mất thời gian. Điền hình như khách hàng có thể mua các sản phẩm điều hoà chính hãng Hikawa trên các nền tảng online mà không cần thông qua bất kỳ bên trung gian nào. Người tiêu dùng sẽ không còn nỗi lo bị đẩy giá, hàng giả, hàng nhái nữa.
Ngoài ra, công nghệ thông tin cũng được ứng dụng cho việc quản lý thông tin bảo hành, thay vì phải giữ những tờ phiếu bảo hành dễ thất lạc, nay chỉ cần một cuộc điện thoại lên tổng đài, nhân viên bảo hành đã có thể thăm được thông tin. Từ đó, quy trình bảo hành được rút ngắn, tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng.
Theo: https://congthuong.vn/
Nguồn: https://congthuong.vn/hang-dieu-hoa-hikawa-toi-gian-de-toi-uu-gia-tri-159456.html