HIKAWA hân hạnh là đối tác đồng hành cùng Khoa Công Nghệ Nhiệt Lạnh trường Đại học Công nghiệp TPHCM năm 2023

 

Ngày 12/11 vừa qua, tại Trường Đại học Công nghiệp TPHCM đã diễn ra buổi Lễ kỷ niệm 20 năm Đào tạo và Phát triển Khoa Công nghệ Nhiệt Lạnh. Đến với Lễ kỷ niệm quan trọng này, HIKAWA rất hân hạnh khi là một trong những nhà tài trợ chính góp phần tạo nên thành công cho buổi lễ.

nh trao thưởng điện lạnh 1

HIKAWA hiểu rằng những đóng góp to lớn trong nền giáo dục và đào tạo từ nhà trường sẽ là hành trang quan trọng để các em sẵn sàng tiến vào đời. Chính vì thế, chúng tôi quyết định đồng hành và trở thành nguồn lực tài trợ để nâng cao chất lượng giảng dạy và cũng là cơ hội để sinh viên được tiếp cận với thực tiễn.

nh trao thưởng điện lạnh 6

nh trao thưởng điện lạnh 3

nh trao thưởng điện lạnh 2

nh trao thưởng điện lạnh 5

Ông Trần Xuân Dũng, Tổng Giám Đốc HIKAWA chi nhánh miền Nam chia sẻ: “Đây là một niềm vinh dự của HIKAWA khi trở thành một trong những nhà tài trợ và đồng hành cùng Khoa Công Nghệ Nhiệt Lạnh trường Đại học Công nghiệp TPHCM. HIKAWA hy vọng rằng, nhà trường và doanh nghiệp sẽ có nhiều dự án hợp tác với nhau, để cùng phát triển và đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Nhiệt lạnh Việt Nam”. 

nh trao thưởng điện lạnh 4

nh trao thưởng điện lạnh 7

Lễ kỷ niệm 20 năm đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp, đây cũng là dịp để các nhà đầu tư, doanh nghiệp cũng như nhà trường gặp gỡ và mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên. HIKAWA rất tự hào vì đã góp phần vào sự thành công của sự kiện này.