HIKAWA tổ chức hội nghị khách hàng và kết nối nhà phân phối 2023

Vừa qua, hãng điều hòa HIKAWA tổ chức hội nghị khách hàng đã thành công rực rỡ nhằm kết nối nhà phân phối toàn quốc tại Flamingo Đại Lải vào ngày 26/3/2023 với chủ đề: "HIKAWA - KẾT NỐI TÌNH THÂN".

Hikawa_kết_nối_tình_thân_2023

Hội nghị đã thu hút sự tham gia của hơn 100 khách hàng là đại diện từ các nhà phân phối trên toàn quốc. Đây là dịp để HIKAWA giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của mình cũng như chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực điều hòa không khí.

Các Đại lý cùng trải nghiệm những sản phẩm của HIKAWA

Tại hội nghị, các khách hàng đã được trải nghiệm các sản phẩm điều hòa mới nhất của HIKAWA, bao gồm cả các sản phẩm thông minh, tích hợp công nghệ tối ưu hóa tiết kiệm điện năng và cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Hikawa_kết_nối_tình_thân_2023_2

Hikawa_kết_nối_tình_thân_2023_5

Ngoài ra, các đại diện của các nhà phân phối cũng đã có cơ hội để tìm hiểu về chiến lược kinh doanh của HIKAWA và thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài.
Ông Trần Văn Tuyển, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần điện tử HIKAWA Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được tổ chức cuộc hội nghị này, đây là cơ hội để chúng tôi gặp gỡ và trao đổi với khách hàng và các nhà phân phối của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng".

Hikawa_kết_nối_tình_thân_2023_3

Những chia sẻ của đại diện nhà phân phối

Cũng tại hội nghị này,  nhà phân phối đã bày tỏ suy nghĩ của họ về thương hiệu và sản phẩm điều hoà HIKAWA.

Đại diện nhà phân phối Dương Lâm cho biết:"Tôi cũng chỉ mới bán hàng điều hoà HIKAWA được 1 thời gian ngắn, tôi thấy sản phẩm của HIKAWA chất lượng mà giá cả cũng ổn nên tôi không ngần ngại mà đăng kí với hãng để trở thành nhà phân phối tại khu vực Móng Cái, Quảng Ninh".

Đại diện nhà phân phối Vy Loan đến từ thành phố Hồ Chí Minh cũng cho hay:"Tôi được hãng đưa đón từ sân bay Tân Sơn Nhất ra tới đây, tôi rất ấn tượng sự chuẩn bị chu đáo của hãng cho các nhà phân phối như chúng tôi. Tôi cảm giác như đây không phải là chuyến đi để tham dự hội nghị mà nó như 1 chuyến giao lưu nghỉ dưỡng của gia đình vậy. Tôi rất thích sự tập trung của hãng điều hoà HIKAWA vào việc cung cấp các thiết bị điều hoà không khí chất lượng với các tính năng tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng được nâng cấp hiện đại hoá với công nghệ số rất tiện lợi cho người dùng nói riêng và cho các nhà phân phối như chúng tôi nói chung".

Hikawa_kết_nối_tình_thân_2023_1_1

Nhìn chung, các nhà phân phối rất ấn tượng với điều hoà HIKAWA và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng hãng trong nhiều năm kế tiếp.
Cuộc hội nghị đã kết thúc thành công và đạt được những mục tiêu đề ra. HIKAWA đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường điều hòa không khí và sẽ tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.