Những chế độ trên điều hòa 1 chiều giúp tiết kiệm điện năng, bạn biết chưa?

 Việc sử dụng một chiếc điều hòa 1 chiều vừa làm mát cho bạn cảm giác thoải mái trong những ngày hè nóng bức mà vẫn tiết kiệm điện năng không hề khó nếu biết đến cách sử dụng các chế độ trên điều hòa, hãy để Hikawa mách bạn những điều này nhé!

Hikawa_tiết_kiệm_năng_lượng

Các chế độ trên điều hòa 1 chiều có thể giúp tiết kiệm điện năng bao gồm:

1. Chế độ Eco: Chế độ này giảm thiểu việc sử dụng năng lượng bằng cách điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt. Điều hòa sẽ hoạt động theo chế độ Eco để tiết kiệm năng lượng mà vẫn giữ được sự mát mẻ trong phòng.

2. Chế độ Sleep: Chế độ này sẽ giảm độ lạnh của điều hòa sau một khoảng thời gian nhất định để tiết kiệm năng lượng. Nó cũng giúp điều hòa làm việc ở chế độ thấp hơn trong suốt đêm để đảm bảo giấc ngủ của bạn.

3. Chế độ Tự động: Chế độ này giúp điều hòa hoạt động tự động để đạt được nhiệt độ mong muốn trong phòng. Nó sẽ tắt điều hòa khi phòng đã đạt được nhiệt độ cài đặt và bật lại khi nhiệt độ tăng lên.

4. Chế độ Fan: Chế độ này chỉ hoạt động quạt và không thổi khí lạnh ra. Chế độ này sẽ giúp tiết kiệm năng lượng khi bạn cần cung cấp không khí tươi cho phòng.

Ngoài ra, bạn nên chú ý đến việc làm sạch bộ lọc định kỳ và đóng cửa, che màn để giữ cho không khí trong phòng và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Các thay đổi nhỏ này cũng có thể giúp tiết kiệm năng lượng và làm mát phòng hiệu quả hơn.

Lựa chọn điều hòa 1 chiều treo tường theo hãng sản xuất:

Trong những năm gần đây, có rất nhiều hãng điều hoà xuất hiện và có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Trong số đó, nổi lên là hãng điều hoà HIKAWA.

Hãng điều hoà HIKAWA với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất không chỉ ở sản phẩm mà còn là ở chất lượng dịch vụ bảo hành cho các khách hàng đã mua máy điều hoà HIKAWA, hãng chú trọng đến chế độ bảo hành:

  • Bảo hành máy điều hoà treo tường HIKAWA lỗi 1 đổi 1 trong 30 tháng đầu.
  • Bảo hành máy điều hoà treo tường HIKAWA toàn bộ máy trong 3 năm.
  • Bảo hành máy điều hoà treo tường HIKAWA đối với máy nén trong 6 năm.
  • Bảo hành máy điều hoà treo tường HIKAWA nhanh chóng trong 24 giờ.

Theo đó, hãng điều hoà HIKAWA phát triển rất nhiều các trạm bảo hành để đảm bảo nhân viên có mặt kịp thời để khắc phục các sự cố xảy ra. Từ đó, giúp cho trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng máy điều hoà treo tường HIKAWA được tốt nhất.

Theo dõi ngay Chuyên mục Kiến thức chia sẻ để kịp thời nắm bắt các thông tin mới nhất và hữu ích nhất.

Sống thoải mái hơn với điều hòa HIKAWA

  • Hotline tư vấn mua điều hòa: 1900 638 356
  • Website: https://hikawa.com.vn 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hikawavn  
  • Gmail: cskh@hikawa.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ HIKAWA VIỆT NAM

  • Trụ sở chính: Tầng 3A - tòa 17T2 - số 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Văn phòng miền nam: Số 25/16C, đường Tân Thới Nhất 06, khu phố 6, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.