Tổng đài viên

Số lượng: 04 người

 Nhiệm vụ chính:

- Trực tổng đài điện thoại.

- Tiếp nhận thông tin, tư vấn – xử lý – chăm sóc khách hàng qua Tổng đài của Trung tâm bảo hành HIKAWA.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp các trường nghề/ trung cấp/ Cao đẳng các ngành nghề.

- Sẽ được đào tạo sau khi tiêp nhận làm việc tại Công ty.

Kỹ năng:

- Giọng nói chuẩn, không bị ngọng. Nói nhẹ nhàng,dễ nghe.

- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.

- Có tính kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc.

- Biết sử dụng máy tính văn phòng ở mức cơ bản.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trực tổng đài.

Chế độ:

- Hưởng thu nhập theo năng lực làm việc và có theo thỏa thuận.

- Được thưởng các ngày lễ, tết và hưởng các quyền lợi khác theo quy định chung của Công ty.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

Hồ sơ bao gồm:

- Bản gốc Hồ sơ lý lịch (Hồ sơ ghi rõ quá trình công tác - nếu có)

- Giấy khám sức khỏe (xác nhận từ 6 tháng gần nhất) 

- Các bảo sao y văn bằng tốt nghiệp (yêu cầu khi phỏng vấn có Bằng gốc để đối chiếu)

- Bản photo CMT

- 02 ảnh 4x6