Tổng đài viên
Số lượng: 04 người
Nhiệm vụ chính:
- Trực tổng đài điện thoại.
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn – xử lý – chăm sóc khách hàng qua Tổng đài của Trung tâm bảo hành HIKAWA.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp các trường nghề/ trung cấp/ Cao đẳng các ngành nghề.
- Sẽ được đào tạo sau khi tiêp nhận làm việc tại Công ty.
Kỹ năng:
- Giọng nói chuẩn, không bị ngọng. Nói nhẹ nhàng,dễ nghe.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- Có tính kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc.
- Biết sử dụng máy tính văn phòng ở mức cơ bản.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trực tổng đài.
Chế độ:
- Hưởng thu nhập theo năng lực làm việc và có theo thỏa thuận.
- Được thưởng các ngày lễ, tết và hưởng các quyền lợi khác theo quy định chung của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
Hồ sơ bao gồm:
- Bản gốc Hồ sơ lý lịch (Hồ sơ ghi rõ quá trình công tác - nếu có)
- Giấy khám sức khỏe (xác nhận từ 6 tháng gần nhất)
- Các bảo sao y văn bằng tốt nghiệp (yêu cầu khi phỏng vấn có Bằng gốc để đối chiếu)
- Bản photo CMT
- 02 ảnh 4x6